15/01/2018 15:16

DÁN QUẢNG CÁO CÙNG VIETNAMOBILE, “PHÊ KHÔNG TƯỞNG” - THƯỞNG BẤT NGỜ

“Thánh sim” - một sản phẩm đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ, đột phá của Vietnamobile

Là một nhà mạng hiện vẫn còn chiếm một thị phần khá nhỏ trên thị trường mạng viễn thông tại Việt Nam, sau một thời gian khá im ắng và vắng bóng, Vietnamobile đã đánh dấu sự trở lại của mình trong năm 2018 với một mục tiêu lớn lao là cách mạng hóa thị trường viễn thông ở nước ta

Vốn là công ty viễn thông duy nhất tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài, với lợi thế sở hữu đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm có chuyên môn cao, Vietnamobile luôn mong muốn mang lại tới cho khách hàng công nghệ mạng di động tiên tiến với và các dịch vụ tốt nhất cho người dùng

Và đầu năm nay, chiến dịch ‘Phê không tưởng” được Vietnamobile tung ra nhằm ra mắt sản phẩm “THÁNH SIM” với ưu đã đột phá dành cho người dùng di động.

Có thể nói lần đầu tiên tại Việt nam, người dùng di động được trải nghiệm cảm giác “phê không tưởng” khi được sử dụng “thả ga” dữ liệu di động tốc độ cao không giới hạn chỉ với 20.000 đồng/tháng. Hơn cả thế là còn được hưởng ưu đãi giá cước di động chỉ 680 đồng/phút cho cả nội mạng và ngoại mạng, 300 đồng/tin nhắn -  được cho là mức giá thấp nhất trên thị trường hiện nay.

 

THÁNH SIM - nắm bắt nhu cầu, thói quen mong muốn kết nối trực tuyến 24/7 của người Việt

Tại Việt Nam hiện nay, nhu cầu mong muốn được kết nối trực tuyến để phục vụ cho các hoạt động hàng ngày như: công việc, cập nhật tin tức, giải trí... của người dân dường như là luôn thường trực, đặc biệt là với những người trẻ.

Chắc hẳn ai cũng từng cảm thấy khó chịu khi đang dùng mà hết dữ liệu tốc độ cao và lo ngại về sự giới hạn khi truy cập dữ liệu di động có thể làm gián đoạn công việc. Giờ đây, với “Thánh sim”, mọi người có thể yên tâm hơn khi sử dụng data không giới hạn, thoải mái truy cập internet mọi lúc mọi nơi.

Hiện tại, giá bán của “Thánh sim” là 40.000 đồng bao gồm sim và thẻ nạp điện tử và sau khi đăng kí, sẽ có ngay 20.000 đồng trong tài khoản chính

Như vậy, chỉ với 20.000 VNĐ/tháng, trong vòng một tháng người dùng được hưởng 3 GB/ngày (tốc độ 3G), hết 3 GB sẽ chuyển về "tốc độ thường" chậm hơn nhưng không giới hạn. Nếu nạp càng nhiều, ưu đãi sẽ càng lớn: nạp 50.000đ, người dùng sẽ được kết nối 3G tối đa 3GB trên một ngày trong vòng 90 ngày và nạp 100.000 số ngày kết nối sẽ được tăng lên 180 ngày.

"Thánh SIM là một sản phẩm mang tính đột phá, mang lại trải nghiệm dữ liệu trực tuyến hoàn toàn tự do, không giới hạn. Chúng tôi không thu phí dữ liệu, người dùng chỉ cần nạp thẻ từ 20.000đ là được tận hưởng. Với số tiền nạp thẻ đó, rẻ hơn cả một cốc cà phê, người dùng lại có thể sử dụng cho các dịch vụ khác. Hiểu được nhu cầu sử dụng dữ liệu ngày càng tăng cao của người dùng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ, với sản phẩm này, chúng tôi mong muốn người dùng được thoải mái trải nghiệm dữ liệu mà không gặp bất cứ rào cản nào", Bà Elizabete Fong, Tổng Giám Đốc Vietnamobile chia sẻ.

Ngay từ khi ra mắt, ‘THÁNH SIM đã được dự đoán sẽ là sản phẩm được săn lùng nhất trong đầu năm 2018 này bởi tính năng, ưu đãi chưa từng có.

Nâng tầm thương hiệu và lan tỏa cộng đồng là điều mà driVadz - cộng đồng quảng cáo trên xe cá nhân hân hạnh khi trở thành cầu nối giữa với các chủ xe tại khu vực TP. HCM. Hãy lựa chọn gói quảng cáo với quyền lợi hấp dẫn, hình ảnh xe đẳng cấp để đồng hành cùng với thương hiệu quốc tế trên các cung đường trong thời gian sắp tới.

 

Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: Từ 18/01/2018 - đến 18/03/2018

- Thời gian đăng ký tham gia: Từ 15/01/2018 - đến 18/01/2018

- Khu vực quảng cáo: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM

- Số lượng xe tối đa: 300 xe (đa dạng màu)

- Cam kết số km:

+ Đối với HN, HCM :cam kết tối thiểu 1500 km/tháng/xe;

+ Đối với Đà Nẵng: cam kết tối thiểu 1000 km/tháng/xe

+ Gắn GPS cho chiến dịch này. Số km được tính trên thiết bị GPS

 

- Gói quyền lợi:  

+ 1.200.000đ/tháng/xe 4 chỗ
+ 2.000.000đ/tháng/xe 7 chỗ

 

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

Nhanh tay đăng ký tham gia driVadz ngay hôm nay để trở thành một trong những “đại sứ thương hiệu” của và rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close