01/03/2018 14:19

[GÓC QUÀ TẶNG] 10 PHẦN QUÀ RỬA CHĂM SÓC XE CÔNG NGHỆ CAO MIỄN PHÍ VÀ GIẢM TOÀN BỘ 30% CHI PHÍ CHĂM SÓC XE CHI TIẾT TẠI GREEN AUTO SPA

Rửa xe ô tô detailing là gì? Tại sao đây là cách tốt nhất để chăm sóc cho chiếc xe của bạn

Đối với các chủ xe của driVadz - cộng đồng quảng cáo trên xe cá nhân nói riêng và chủ xe ô tô nói chung, việc rửa xe là một hoạt động không thể thiếu để làm sạch xe, bảo vệ ngoại thất và giữ cho sơn xe luôn trong tình trạng tốt nhất. Với giá trị tài sản lớn, việc giữ cho chiếc xe của mình luôn trong trạng thái sạch sẽ và hoàn hảo sẽ giúp bạn luôn tự tin khi ra đường và bảo vệ xe khỏi các tác nhân làm bề mặt xe xuống cấp, đặc biệt với điều kiện khí hậu thất thường tại Việt Nam.

Rửa xe chăm sóc (detailing) khác với rửa xe truyền thống nằm ở chữ “detail”, nghĩa là chi tiết. Đó là khi xe được rửa tỉ mỉ đến từng công đoạn, không dùng các hóa chất rẻ tiền, dụng cụ rửa xe ô tô không phù hợp như rửa xe truyền thống. Đảm bảo sạch đến từng khe kẽ và tránh các tác nhân làm hỏng, ăn mòn ngoại thất của xe, từ đó hướng đến các công đoạn có thể chăm sóc, làm đẹp cũng như tối ưu các chi tiết bề mặt sơn, mạ chrome, da, vinyl hay các bề mặt gỗ.

So với thời gian rửa xe thông thường, rửa chăm sóc xe sẽ tốn khoảng thời gian lâu hơn và cần nhiều công đoạn cầu kì hơn, chi phí cũng không thể rẻ bằng rửa xe truyền thống. Tuy nhiên, để hoàn toàn có thể chăm sóc và “chiều chuộng” cho chiếc xe của mình trong tình trạng tốt nhất, việc rửa xe chăm sóc là một bước quan trọng và nên làm thường xuyên với các chuyên gia chăm sóc xe có trình độ cao và dụng cụ đặc chủng.

(Sự khác nhau giữa rửa xe truyền thống và rửa chăm sóc xe. Ảnh: drivadz)

 

Lợi ích và quá trình của việc rửa chăm sóc xe đúng cách

Thông thường, với rửa chăm sóc xe theo quy trình chi tiết này, các hóa chất được dùng thường sẽ là Sonax, 3M, Liquimoly v.v… Đây là những hóa chất có tên tuổi uy tín lâu đời, chất lượng hàng đầu thế giới về chăm sóc xe cả về nội và ngoại thất.

 

+ Xe sẽ được bao phủ bởi một lớp hóa chất, ví dụ Sonax Gloss Shampoo.

+ Tách biệt các phần rất bẩn trên thân xe với những phần khác nhằm hạn chế tối đa việc xước dăm do cát.

+ Các khe kẽ logo, mâm, vành khi được xử lý với Sonax 627 chuyên dụng sẽ làm bóng, chống rỉ set các chi tiết sắt hoặc mạ chrome.

+ Các chi tiết như khe cánh cửa, khe gioăng kính và sàn xe được làm sạch hoàn toàn

+ Rửa bằng nước áp lực cao và trải đều bề mặt ngoại thất. Tăng độ trong và bóng của bề mặt sơn nguyên thủy. Bảo vệ bề mặt ngoại thất.

 

Bước rửa chăm sóc xe này là tiền đề để xe của bạn có thể thực hiện các bước chăm sóc chuyên sâu hơn như đánh bóng và các chi tiết hoàn thiện ngoại thất.

Với điều kiện môi trường bám bụi và bùn thường xuyên như tại Việt Nam, việc rửa chăm sóc xe sẽ là một cách để tăng tuổi thọ ngoại thất, tránh xuống cấp vỏ xe và các chi tiết chrome, sắt. Giúp xe luôn bóng, sạch và hoàn hảo.

 

 

NHẬN 10 VOUCHER MIỄN PHÍ RỬA XE CHĂM SÓC VÀ GIẢM 30% CÁC DỊCH VỤ CHĂM SÓC CHI TIẾT - CAFE TẠI TỔ HỢP GREEN AUTO SPA & COFFEE

+ Tặng 10 voucher MIỄN PHÍ rửa xe chăm sóc (trị giá gần 100.000đ/lần rửa) cho 10 chủ xe driVadz nhanh đăng ký sớm nhất (có giá trị sử dụng trong vòng 2 tuần kể từ ngày đăng ký)

+ Giảm 30% tất cả các hạng mục chăm sóc chi tiết xe (nội, ngoại thất) và đồ uống cho tất cả thành viên của driVadz khi đến với Tổ hợp Green Auto Spa & Coffee (không giới hạn ngày)

- Thời gian đăng ký nhận quà: 01/03/2018 – 17/04/2018
- Thời hạn sử dụng quà tặng:  01/03/2018 – 17/04/2018

- Số lượng quà tặng: 10 voucher rửa xe miễn phí, không giới hạn giảm 30% ưu đãi các dịch vụ

- Khu vực áp dụng: Hà Nội

Đ/c Tổ hợp chăm sóc xe: số 396 Ngọc Thụy, Long Biên Hà Nội (Từ cầu Chương Dương, rẽ phải và vòng ngược về hướng Long Biên)

SĐT liên hệ: 096.854.6955

Website: https://www.facebook.com/greenautospacoffee/

 

Một địa điểm tổ hợp chăm sóc xe - cafe ngay gần trung tâm Hà Nội – Thoải mái tận hưởng không gian xanh và rộng rãi bên người thân và gia đình mỗi khi đến làm dịch vụ xe hơi

Điểm đặc biệt và tạo nên sức hút của Green Auto Spa & Coffee đối với các chủ xe khi đến đây chính là không gian rộng rãi với 3 cửa chăm sóc xe, café sân vườn rộng rãi và khu vực VIP lounge sang trọng để bạn hoàn toàn có thể thư giãn thoải mái trong lúc chờ chiếc xe thân yêu của mình được chăm sóc.

Với địa thế không xa khu vực trung tâm Hoàn Kiếm, gần với các trung tâm thương mại lớn như AEON Mall, khu Vinhome Riverside, Sân Golf Long Biên. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng không chỉ cho bạn mà còn cho cả gia đình bạn khi đưa xe đi “trùng tu nhan sắc” vào dịp cuối tuần.


Không gian hai tầng thoáng mát và rộng rãi, sẵn sàng làm hài lòng cả gia đình khi ghé chơi tại Green Auto Spa & Coffee


Khu vực sảnh tầng 1 và khu vực VIP Lounge luôn tạo điểm nhấn "xanh", giúp các chủ xe thư giãn khi chờ đợi xe được chăm sóc cẩn thận

Sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình, bạn bè khi cần một địa điểm tụ tập cuối tuần

 

Với không gian café sân vườn rộng rãi, bạn hoàn toàn có thể thoải mái tận hưởng không khí trong lành của khu vực ven đô với đồ uống được pha chế đa dạng phù hợp với khẩu vị của mọi lứa tuổi. Khu vực VIP Lounge (không hút thuốc) được cải biến từ một container cũ sẽ là điểm nhấn cho không gian ấm cúng và phù hợp với những buổi hẹn café cuối tuần cùng bạn bè, đối tác, người thân.

Sẽ không còn phải chờ đợi ở hàng trà đá, không phải lo nghĩ về việc bọt nước làm bẩn quần áo hoặc chỗ trú khi trời mưa. Khi đến với Green Auto Spa & Coffee, bạn sẽ thấy được sự khác biệt đến từng chi tiết, không chỉ cho chính chiếc xe của bạn, mà còn cả cách mà bạn tận hưởng không gian tại đây.

 

Các chủ xe đã là thành viên của driVadz vui lòng truy cập vào link Góc Quà Tặng hoặc thao tác truy cập phần đăng kí Quà Tặng trên ứng dụng driVadz để đăng ký nhận phần quà này. Sau khi hệ thống phản hồi đăng ký thành công, các chủ xe của driVadz sẽ nhận được thông tin chi tiết về việc nhận quà tặng.

Để được nhận quà tặng và hưởng chế độ ưu đãi này, bạn cần tải ứng dụng driVadz trên AppStore hoặc CH Play, đăng ký trở thành thành viên của driVadz và đăng ký nhận ưu đãi.

Bạn vui lòng mang theo điện thoại có xác nhận quà tặng hoặc thành viên driVadz để có thể sử dụng ưu đãi này.

 

Các quý chủ xe hãy nhanh tay đăng ký nhận voucher, trải nghiệm dịch vụ rửa chăm sóc xe (detailing) và tất cả các hạng mục chăm sóc chi tiết với mức giá cực kỳ ưu đãi tại Tổ hợp Green Auto Spa & Coffee ngay hôm nay bằng cách:

 

Bước 1: Tải ứng dụng driVadz trên kho ứng dụng Appstore hoặc CH Play.

Bước 2: Đăng ký trở thành thành viên của driVadz.

Bước 3: Chọn đăng ký quà tặng và chọn thương hiệu muốn nhận quà (Green Auto Spa & Coffee)

Bước 4: Chờ xác nhận của tổng đài viên driVadz và tin nhắn thông báo.

Bước 5: Mang điện thoại có tin nhắn tới trực tiếp Tổ hợp Green Auto Spa & Coffee tại 396 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội và trải nghiệm dịch vụ.

 

(Trong trường hợp bạn không nhận được tin nhắn hoặc muốn sử dụng dịch vụ ngay, bạn vẫn có thể mang xe trực tiếp qua Green Auto Spa & Coffee để sử dụng dịch vụ (trình diện app thành viên driVadz) và hưởng ưu đãi 30% các dịch vụ. Tuy nhiên việc này có thể ảnh hưởng đến thời gian đợi hoàn thiện dịch vụ cho xe của bạn. driVadz không chịu trách nhiệm về thời gian chờ đợi này)

 

Link tải app cho IOS và Android
 
                     
   

           Download cho IOS                   Download cho Android  

 

 

Tìm hiểu thêm về phương pháp rửa chăm sóc xe và chăm sóc xe chi tiết tại Green Auto Spa & Coffee, cùng với các hoạt động khác của tổ hợp café này tại trang Facebook https://www.facebook.com/greenautospacoffee

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

 

    
        Tắt/Close