11/09/2018 16:54

TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU VỚI MICHELIN – AN TOÀN TRÊN MỌI NẺO ĐƯỜNG KHẮP VIỆT NAM

Trong ẩm thực, bất kì nhà hàng nào được Michelin tặng 3 sao chất lượng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải mất một thời gian cực kì dài mới có thể đặt chỗ và tận hưởng một bữa ăn thịnh soạn và đẳng cấp thế giới. Không chỉ nổi tiếng với chỉ dẫn ẩm thực, Michelin còn được biết đến như nhà sản xuất lốp xe số một toàn cầu với chất lượng tuyệt đỉnh, đem tới những trải nghiệm đặc biệt cho từng chiếc xe.

 

"Michelin Primacy 4" – An toàn khi mới, an toàn khi mòn!

Dòng lốp xe Primacy của Michelin đã thể hiện được sự an toàn chắc chắn với những công nghệ đặc biệt nổi trội, được giới độ xe, những chuyên gia và rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Với dòng lốp Primacy 3ST ra mắt vào năm 2013, 4 công nghệ độc quyền của Michelin là StabiliGrip, FlexMax, Cushion Guard và EvenPeak đã đạt được khả năng giảm tối đa tiếng ồn, nâng cao chất lượng êm ái để hành khách ngồi trên xe có sự thoải mái tốt nhất dù xe đang vận hành trên các loại địa hình hỗn hợp

Kế tiếp thành công của dòng Primacy 3ST, đội ngũ kĩ sư Michelin đã liên tục nghiên cứu và cải tiến chất lượng của dòng lốp này để kéo dài thời gian sử dụng, đồng thời vẫn giữ được sự an toàn chắc chắn và những tính năng nổi bật của dòng lốp danh giá này. Với tiêu chí: "An toàn khi mới – An toàn khi mòn", dòng sản phẩm Primacy 4 được giới thiệu đầu năm 2018 đã hoàn toàn chinh phục được những hành khách khó tính nhất trong suốt quãng thời gian trải nghiệm lốp.

Primacy 4 đạt hiệu suất bám trên đường ướt vượt trội, ngay cả khi lốp đã mòn. Với khoảng cách phanh ngắn hơn 2,5 mét khi lốp còn mới và đạt tới 5,1 mét ngay khi lốp đã mòn, hiệu suất bám đường vượt trội này đã được so sánh với các thương hiệu lốp cao cấp khác trên thị trường. Thử nghiệm với lốp ở mức chiều sâu gai còn 2mm, trên đường ướt ở tốc độ từ 80km/h xuống 0km/h với kích cỡ lốp 225/50 R17 trên xe Honda Accord.

 

Công nghệ EVERGRIP giúp mang đến khả năng bám đường vượt trội với thiết kế mặt gai mới được tăng cường thêm 50% khoảng trống, giúp lốp thoát nước tốt hơn cả khi lốp mới và khi đã mòn, so với thế hệ sản phẩm trước đó. Bên cạnh đó, công nghệ SILENT RIB thế thệ thứ hai mang lại hành trình êm ái nhờ các nẹp cao su tự khóa giữa các khối gai, hạn chế tiếng ồn tối đa do hiệu ứng bơm gây ra khi lóp vận hành.

Michelin áp dụng chế độ bảo hành tiêu chuẩn và có giới hạn của nhà sản xuất, áp dụng cho các khiếm khuyết do tay nghề và vật liệu đối với tuổi thọ của gai lốp nguyên bản và khả dụng, hoặc 6 năm kể từ ngày mua tùy thời gian nào đến trước.

MICHELIN không ngừng cải tiến tính an toàn, độ bền, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là phát huy hiệu suất hoạt động toàn diện của lốp cùng một thời điểm nhưng vẫn đảm bảo không mất đi một tính năng đơn lẻ nào. Đó chính là ý nghĩa của công nghệ MICHELIN Total Performance – Công nghệ đem đến nhận diện thương hiệu trên từng sản phẩm lốp MICHELIN.

Nâng tầm thương hiệu và lan tỏa cộng đồng là điều mà driVadz hân hạnh khi trở thành cầu nối giữa với các chủ xe. Hãy lựa chọn gói quảng cáo với quyền lợi hấp dẫn, hình ảnh xe đẳng cấp để đồng hành cùng với thương hiệu quốc tế trên các cung đường trong thời gian sắp tới.

 

Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: Từ 15/09/2018 – 15/10/2018

- Thời gian đăng ký tham gia: Từ 10/09/2018 - đến 24/09/2018 (tùy từng địa bàn)

- Khu vực quảng cáo: Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Dương, Cần Thơ.

- Số lượng xe tối đa: 209 xe (đa dạng màu)

- Cam kết số km:

+ Đối với Hà Nội và TP.HCM: cam kết tối thiểu 2.100km/tháng/xe;

+ Đối với Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng: cam kết tối thiểu 1.500 km/tháng/xe

+ Đối với Hải Phòng, Vinh: cam kết tối thiểu: 800km/tháng/xe.

+ Gắn GPS cho chiến dịch này. Số km được tính trên thiết bị GPS

 

- Gói quyền lợi:  

Địa bàn

4 chỗ

7 chỗ

TP HCM (2.100km)

1,500,000

2,000,000

Hà Nội (2.100km)

1,200,000

2,000,000

Bình Dương/Cần Thơ/Đà Nẵng (1.500km)

1,200,000

2,000,000

Vinh/Hải Phòng (800km)

1,000,000

1,800,000

 

Đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY  

Nhanh tay đăng ký tham gia driVadz ngay hôm nay để trở thành một trong những “đại sứ thương hiệu” của và rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

 

    
        Tắt/Close