30/12/2022 16:11

ANH NGỮ MS HOA – TIẾNG ANH KHÔNG CÒN LÀ NỖI LO

Sứ mệnh truyền cảm hứng học tiếng Anh

Hệ thống Anh ngữ Ms Hoa là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam. Anh ngữ Ms Hoa ra đời với mục đích là giúp hàng triệu người dân Việt Nam có thể biết và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Để làm được điều này, trung tâm đã đưa ra được những lộ trình học, khóa học phù hợp với từng đối tượng như: Toiec 2 kỹ năng, Toiec 4 kĩ năng, Toiec doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Bà Nguyễn Thị Hoa – người sáng lập Anh ngữ Ms Hoa còn muốn mang lại nhiều hơn những giá trị đào tạo, khai phá tiềm năng của học viên, giúp các học viên vượt qua nỗi sợ tiếng Anh và hơn cả là truyền cảm hứng để giúp các em yêu thích môn học này.

Chính vì thấu hiểu được nỗi sợ tiếng Anh của hàng nghìn người dân Việt Nam nói chung và của các thế hệ sinh viên nói riêng, Anh ngữ Ms Hoa đã tiên phong ứng dụng giảng dạy theo phương pháp truyền cảm hứng với mô hình S-SMART kết hợp dạy bảng và slide một cách vô cùng thông minh. Nhờ phương pháp này, hàng trăm nghìn học viên và hơn 400 giáo viên – “đại sứ truyền cảm hứng” đều được đồng bộ hóa về giá trị đào tạo. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Anh ngữ Ms Hoa cùng những “đại sứ truyền cảm hứng” đã đào tạo trực tiếp gần 1 triệu học viên chinh phục TOIEC và giao tiếp tốt tiếng Anh cùng hàng triệu các học viện tự học qua kênh online miễn phí của trung tâm.

Với mong muốn lan tỏa, truyền cảm hứng và mang tiếng Anh đến gần hơn với mọi người thì mới đây, trung tâm Anh ngữ Ms Hoa đã chọn lựa driVadz là đơn vị đồng hành thông qua việc tổ chức sự kiện Roadshow. driVadz đã thiết kế cung đường di chuyển qua nhiều trường đai học và các tuyến phố lớn để tiếp cận được nhiều nhất các đối tượng tiềm năng có nhu cầu học tiếng Anh.

Mặc dù, quảng cáo Roadshow không còn là hình thức mới nhưng vẫn có những ưu điểm riêng có của driVadz giúp thương hiệu đạt được mong muốn của mình. Ưu điểm chính ở đây là tạo hiệu ứng thông qua những tấm billboard được lắp trên xe và di chuyển thành hàng. Thành công của chương trình chính là sự quan tâm của các bạn học sinh, sinh viên, thậm chí nhiều người tham gia gia thông đã dừng lại hỏi thông tin trung tâm Anh Ngữ Ms. Hoa, cũng như những khóa học và ưu đãi của trung tâm tại những điểm dừng đèn giao thông.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1900 638384

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

    
        Tắt/Close