18/01/2023 10:21

KHAI SƠN CITY – ĐẤT RỒNG THIÊNG HỘI TỤ

Khai Sơn City – Kiến tạo giá trị cuộc sống

Khai Sơn City được xây dựng tại “địa điểm vàng”, vị trí đắc địa ở cửa ngõ phía Đông Thủ Đô Hà Nội trên khu đất có tổng diện tích 180ha, Khai Sơn City – Long Biên có đầy đủ các loại hình sản phẩm như: biệt thự, liền kề, shophouse, chung cư cùng hệ thống các tiện ích, dịch vụ cao cấp. Các dịch vụ, tiện ích sang trọng có thể kể tới như: Trung tâm thương mại, trường học đạt tiêu chuẩn Châu Âu (trường Pháp Alexandre Yersin, hệ thống trường học Khai Sơn School…), trung tâm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao hợp tác với những tập đoàn y tế lớn hàng đầu, bãi đỗ xe, công viên trung tâm, khách sạn đẳng cấp 5 sao, biệt thự tọa lạc trên đồi...

Toàn bộ dự án được ôm trọn bởi hai con sông trữ tình, đầy thơ mộng là sông Hồng và sông Đuống. Chính vì thế, dự án sở hữu địa thế phong thủy cực tốt, với không khí thoáng mát và cuộc sống yên bình. Sự ưu ái của mẹ thiên nhiên đã giúp cho Khu đô thị Khai Sơn City trở thành địa điểm hoàn hảo cho một cuộc sống đẳng cấp. Điểm thu hút của dự án là liên kết vùng xung quanh khi đi tới trung tâm Hà Nội chưa tới 5 phút hay chỉ mất chưa tới 25 phút để tới sân bay Nội Bài và dễ dàng kết nối với những trục đường giao thông quan trọng.

Bằng hình thức quảng cáo Roadshow xe máy của driVadz, Khu đô thị Khai Sơn City bước đầu đã tiếp cận được người dân Thủ đô. Thiết kế tổng quan khu tổ hợp Khai Sơn City kết hợp với màu sắc hài hòa giúp cho chiến dịch truyền thông tạo được những tín hiệu tích cực. Cung đường đoàn xe qua là những tuyến phố đông đúc, khung giờ cao điểm 16h – 19h cận những ngày giáp Tết giúp cho Khai Sơn City dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. 

------------------------------------------------

 
    
        Tắt/Close