SAO PHẢI NÓNG – HẠ NHIỆT CÙNG SPRITE NÀO
29/11/2022 11:04

SAO PHẢI NÓNG – HẠ NHIỆT CÙNG SPRITE NÀO

Ngày Tết luôn được xem là dịp để mọi người quây quần, sum vầy bên gia đình sau một năm lao động, làm việc đầy vất vả. Nhưng đường phố Tết luôn đông đúc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, nóng nực đánh mất chất “cool”, đồ ăn ngày Tết khiến bạn nóng trong người. Đừng lo, đã có Sprite – “Hạ nhiệt” tức thì, đập tan cái nóng để thả sức vui Tết. Với mong muốn tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa, Công ty Coca Cola đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm nước giải khát Sprite. Vị chanh thiên nhiên tươi mát cực sảng khoái kết hợp cùng những bọt ga mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, bùng nổ. Để dịp Tết luôn trọn vẹn cảm xúc đừng quên chọn Sprite nhé!

Xem thêm
NÂNG TẦM GIÁO DỤC BẰNG PHƯƠNG PHÁP STEM
10/11/2022 16:16

NÂNG TẦM GIÁO DỤC BẰNG PHƯƠNG PHÁP STEM

Nằm trong chuỗi sự kiện truyền thông, vừa qua KDI Education đã kết hợp với công ty driVadz để thực hiện chương trình Roadshow nhằm quảng bá phương pháp giáo dục STEM. Thông qua chương trình KDI Education mong muốn mọi người đặc biệt là các bậc phụ huynh biết đến, tìm hiểu về phương pháp giáo dục STEM cũng như hiểu được tầm quan trọng, giá trị tích cực mà phương pháp STEM mang lại cho con em mình

Xem thêm
SỰ TẬN TÂM CHẠM ĐẾN TRÁI TIM
09/11/2022 14:31

SỰ TẬN TÂM CHẠM ĐẾN TRÁI TIM

Bằng phương châm:“Khám bệnh bằng trái tim – Giao tiếp bằng nụ cười”, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được biết đến là một đơn vị dẫn đầu trong thị trường y tế tư nhân ở Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo cùng với trang thiết bị hiện đại, Hệ thống Y tế Thu Cúc luôn được xem là lựa chọn tin cậy của khách hàng và “cánh tay nối dài” của các bệnh viện tuyến TW để góp phần giảm tải y tế công.

Xem thêm
FWD – Vietcombank: Hành trình tạo dựng giá trị nhân văn
26/10/2022 09:31

FWD – Vietcombank: Hành trình tạo dựng giá trị nhân văn

Với mong muốn mang đến giải pháp “bảo hiểm vượt trội” Vietcombank và FWD đã rất “tinh tế” khi lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân. Hình thức này đảm bảo được tính linh động với khả năng tiếp cận cao, đặc tính di chuyển liên tục cùng nhịp sống, xe ô tô cá nhân là kênh quảng cáo đưa thông điệp thương hiệu len lỏi khắp muôn nơi và ‘đeo bám’ đối tượng mục tiêu trên mọi hành trình.

Xem thêm
UNIQLO – MADE FOR ALL
19/10/2022 10:37

UNIQLO – MADE FOR ALL

Với việc nhận được sự ủng hộ lớn của khách hàng tại thị trường Việt Nam vào ngày 28/10/2022 tới đây, UNIQLO tiếp tục khai trương cửa hàng bán lẻ tiếp theo tại VINCOM Bà Triệu – Hà Nội. UNIQLO đã lựa chọn driVadz là đối tác đồng hành trong sự kiện khai trương sắp tới với hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân.

Xem thêm
“PRESS PLAY” – “TIẾN BƯỚC SỐNG ĐẦY” CÙNG FWD
05/10/2022 16:15

“PRESS PLAY” – “TIẾN BƯỚC SỐNG ĐẦY” CÙNG FWD

Những câu chuyện trải nghiệm, cách đối mặt và vượt qua khó khăn trong cuộc sống của những nhân vật có thật tại Châu Á chính là nguồn cảm hứng để thương hiệu FWD thực hiện chiến dịch quảng cáo “Press Play – Tiến bước sống đầy”. Ý tưởng của chiến dịch này là lời kêu gọi mọi người hãy hành động ngay hôm nay bước ra khỏi vùng an toàn của mình, hãy mạnh mẽ “Press Play” để tiến bước về phía trước, dũng cảm để đương đầu với những thử thách, khó khăn và luôn sống hết mình để thực hiện những mơ ước của bản thân.

 
Xem thêm
    
        Tắt/Close