13/06/2019 10:39

CÁCH DUY TRÌ VÀ BẢO VỆ SƠN XE CỦA BẠN LUÔN NHƯ MỚI

Dưới đây là một số lời khuyên đến của driVadz - cộng đồng quảng cáo trên xe cá nhân giúp bạn có một lớp sơn xe luôn mới:

1 – Tránh những sai lầm của việc bỏ bê sơn xe

Cách duy trì và bảo vệ sơn xe của bạn luôn mới

Sai lầm lớn nhất mà bạn mắc phải là bỏ bê việc sơn lại xe. Mặc dù sơn lại chiếc xe của bạn sẽ tốn nhiều chi phí, tuy nhiên các chuyên gia của một số hãng xe lớn khuyên bạn nên chọn cách này. Nguyên nhân vì chiếc xe của bạn bị trầy xước, biến dạng theo thời gian. Do đó, việc đến garage sơn lại xe là một quá trình thường xuyên, định kỳ. Tốt nhất bạn nên đi sơn xe trong khoảng thời gian một hoặc hai năm. Điều này sẽ luôn làm màu sơn xe của bạn ở trạng thái hoàn hảo.

2 – Giữ an toàn sơn xe của bạn khỏi phân động vật và thực vật

Cách duy trì và bảo vệ sơn xe của bạn luôn mới

Có vẻ điều này hơi khó tin, nhưng phân động vật là một trong những “thách thức” khiến kết cấu sơn bị phá vỡ. Nó chứa một số hóa chất cực kỳ ăn mòn và gây ra thiệt hại không thể khắc phục cho sơn. Tương tự như vậy, những lá cây, hoa từ cây rơi xuống xe cũng làm sơn xe bị “tổn hại”. Nếu để nó tích tụ lại một lớp dày trong khoảng thời gian mặt trời chiếu sáng, sau một thời gian sơn xe của bạn sẽ bị ố hoặc mờ đi.

3 – Bạn nên sử dụng vải mềm để đánh bóng xe

Cách duy trì và bảo vệ sơn xe của bạn luôn mới

Ai cũng muốn chiếc xe của mình “tỏa sáng” ở bất cứ đâu. Tuy nhiên bạn sẽ phạm phải sai lầm nếu dùng giấy nhám đánh bóng chúng. Thay vào đó, theo ý kiến của các chuyên gia, bạn nên luôn luôn sử dụng vải trơn, mềm để lau sạch và đánh bóng xe. Đôi khi rửa xe tại một số garage, bạn nên để ý những tấm thảm lau xe.

4 – Bảo vệ bằng sáp phủ bóng sơn xe

Cách duy trì và bảo vệ sơn xe của bạn luôn mới

Một mẹo nhỏ khác để bảo vệ màu sơn của xe BMW là phủ một lớp sáp phủ bóng sơn xe. Đặc biệt nếu bạn thấy rằng những hạt mưa không nhỏ giọt trên bề mặt sơn xe, bạn nên lựa chọn việc phủ bóng sơn xe bằng sáp ngay lập tức. Điều này sẽ giúp bạn bảo vệ sơn khỏi tác động bất lợi của nước. Bạn nên đến các garage chăm sóc xe để được tư vấn kĩ hơn.

Cách duy trì và bảo vệ sơn xe của bạn luôn mới

Quan trọng nhất bạn nên bảo vệ xe khỏi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong nhiều giờ cũng như bảo vệ khỏi việc tiếp xúc với mưa trong thời gian dài. Bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn mang xe đến các trung tâm dịch vụ ủy quyền để sửa chữa và sơn một lớp sơn xe mới. Chúc các bạn thành công!

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 18006825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

Nguồn Cafeauto

    
        Tắt/Close