04/07/2022 17:25

Sự thay đổi của ngành du lịch và quảng cáo theo “dòng chảy” của kỷ nguyên số

1. Du lịch tự túc - xu hướng mới trong ngành du lịch 

Công nghệ đã góp phần thay đổi mạnh mẽ cách thức du lịch hiện nay, từ việc đặt vé máy bay, nơi ở cho đến các hoạt động trải nghiệm, mở ra kỷ nguyên của xu hướng du lịch tự túc FIT (Free Independent Traveler).

Có hàng trăm hàng ngàn lý do thú vị để tín đồ du lịch nên tự xách balo và khám phá những vùng đất mới thay vì gò bó vào một lịch trình nhất định, đặc biệt trong thời đại số hóa, khi mọi thứ dần được kết nối trong thế giới phẳng.

Nắm bắt xu hướng và nhu cầu của người dùng, Klook là ứng dụng đặt dịch vụ du lịch tại điểm đến lớn nhất châu Á, hướng đến đối tượng khách du lịch tự túc, giúp họ dễ dàng đặt vé tham quan, khách sạn, phương tiện vận chuyển và các hoạt động tại mạng lưới các điểm tham quan với mức giá cạnh tranh.

Du lịch tự túc - “lên ngay Klook”

Tái khởi động sau một thời gian dài dịch bệnh, Klook gửi lời “CHAO HA NOI” thông qua chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô cá nhân driVadz, với chương trình “giảm 10% lên đến 350.000đ cho hầu hết hoạt động trên toàn thế giới”. 

Klook gửi lời “CHAOHANOI” thông qua quảng cáo driVadz

Klook sẽ là trợ thủ đắc lực cho người dùng trong hành trình tự mình khám phá những vùng đất mới với việc sẵn sàng đặt trước các dịch vụ một cách nhanh chóng, đơn giản, chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

2. Ứng dụng công nghệ với ngành quảng cáo ngoài trời

Là một hình thức “cách tân” quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên xe ô tô cá nhân có sự phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, song hành với sự gia tăng của số lượng xe cá nhân chạy dịch vụ và xe công nghệ.Tiên phong đưa loại hình quảng cáo này tiếp cận thị trường Việt Nam, đội ngũ driVadz đã có những trăn trở để “cải tiến’ sản phẩm, giúp quảng cáo trên xe cá nhân kế thừa và phát huy những ưu thế sẵn có của quảng cáo ngoài trời, đồng thời khắc phục những yếu điểm tạo ra một hình thức quảng cáo đắc lực cho các nhãn hàng trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu.

driVadz - tiên phong đưa quảng cáo trên xe cá nhân tiếp cận thị trường tại Việt Nam

Trước đây, khi công nghệ chưa được áp dụng nhiều, hầu hết hoạt động đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời đều dựa vào cảm tính. Trong vài năm trở lại, công nghệ số đã giúp chúng ta trong tất cả mọi lĩnh vực,và hoạt động quảng cáo ngoài trời cũng đã có giải pháp để đo lường hoạt động của nó. Các phương tiện tham gia chiến dịch quảng cáo của driVadz sẽ được trang bị thiết bị định vị GPS riêng. Từ thiết bị định vị này, driVadz có thể cung cấp báo cáo chi tiết và trực quan cho các doanh nghiệp thông qua hệ thống Dashboard.

Ảnh chụp hệ thống dashboard từ chiến dịch Klook

Cụ thể, trong chiến dịch mới nhất hợp tác cùng Klook, phía nhãn hàng sẽ nhận được một tài khoản để truy cập vào hệ thống dashboard của driVadz. Hệ thống sẽ cung cấp số liệu tức thì, trực quan về vị trí các xe trong chiến dịch quảng cáo, lượt tiếp cận, khu vực xe quảng cáo xuất hiện nhiều, thời gian xe chạy nhiều hay số km mỗi xe đi được trong khoảng thời gian tùy chọn. Từ những số liệu và hình ảnh đó doanh nghiệp sẽ có được một bức tranh tổng thể về toàn bộ chiến dịch quảng cáo của mình.    

Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, khách hàng có thể truy cập vào hệ thống dashboard trên toàn bộ các thiết bị có kết nối internet : máy tính, smartphone, tablet,.. để theo dõi thông số và hiệu quả của chiến dịch.

Ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, từ một startup tiềm năng, giờ đây driVadz đã trở thành một trong những cái tên hàng đầu khi nhắc đến quảng cáo trên xe cá nhân tại Việt Nam.

Vui lòng liên hệ tổng đài 1800 6825 để driVadz tư vấn giúp bạn có những chiến dịch quảng cáo hiệu quả cho thương hiệu.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1900 638384

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest.

 
    
        Tắt/Close