17/07/2019 12:46

BÙNG NỔ HÌNH ẢNH MICHELIN KHẮP MỌI NẺO ĐƯỜNG VIỆT NAM CÙNG DRIVADZ

Mới đây, Michelin đã có buổi giới thiệu sản phẩm lốp mới nhằm thay thế cho dòng Energy XM2 đã có 8 năm tuổi với tên gọi mới MICHELIN Energy XM2+. Với thông điệp "Sức mạnh vượt trội bảo vệ bạn", MICHELIN Energy XM2+ hướng tới các khách hàng trẻ tuổi có mong muốn lựa chọn sản phẩm lốp vừa an toàn vừa có hiệu suất suất vận hành bền vững. Lốp MICHELIN Energy XM2+ là dòng lốp đáp ứng tốt nhất cho các dòng xe ô tô cỡ nhỏ và trung bình hiện có trên thị trường với kích thước la-zăng từ 14-16 inch. 

MICHELIN Energy XM2+ có màn ra mắt tại Malaysia.

Được nghiên cứu và sản xuất với tính năng phanh trên đường ướt vượt trội hơn so với thế hệ trước, lốp MICHELIN Energy XM2+ mang đến sự an toàn tuyệt đối - cả khi mới và trong suốt vòng đời sử dụng của lốp. Với hợp chất cao su mặt gai mới với silica toàn phần, lốp MICHELIN Energy XM2+ có khoảng cách phanh ngắn hơn 1,5 mét trên đường ướt khi mới và 2,6 mét khi mòn, so với mức trung bình của các nhà sản xuất lốp xe cao cấp khác. Lốp xe có quãng đường đi được nhiều hơn vượt trội 25% so với các sản phẩm cạnh tranh từ các thương hiệu lốp cao cấp khác.

Tiếp tục được sự tin tưởng từ phía đối tác Michelin, driVadz đã tiến hành phủ sóng thương hiệu cho MICHELIN Energy XM2+ với 216 xe mang hình ảnh quảng cáo phủ sóng khắp mọi nẻo đường tại 10 tỉnh, thành phố: Hà Nội - Hải Phòng -Nghệ An - Thanh Hóa - Quảng Ninh - Hồ Chí Minh - Đà Nẵng - Bình Dương - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu.

Quyết định trao niềm tin trong mục tiêu quảng bá thương hiệu của mình cho driVadz, Michelin cũng tạo cơ hội cho các chủ xe có cơ hội hiểu rõ hơn về thương hiệu cũng như cơ hội được kiếm thêm thu nhập cho mình.

Nâng tầm thương hiệu và lan tỏa cộng đồng là điều mà driVadz hân hạnh khi trở thành cầu nối giữa thương hiệu với các chủ xe. Hãy lựa chọn gói quảng cáo với quyền lợi hấp dẫn, hình ảnh xe đẳng cấp để đồng hành cùng với thương hiệu quốc tế trên các cung đường trong thời gian sắp tới.

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 18006825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close