25/09/2020 12:29

CASYNET THƯƠNG HIỆU MỚI ĐỒNG HÀNH CÙNG DRIVADZ ĐƯA NCI PHÁT TRIỂN

Sau khoảng thời gian nghiên cứu, xây dựng và phát triển dự án mới, ngày 25/09/2020 Công ty Cổ phần Đầu tư Bắc Thủ Đô (NCI) đã ra mắt thương hiệu Casynet.com - trang thương mại điện tử chuyên về lĩnh vực ô tô và xe máy tại Việt Nam.  

NCI đơn vị chủ quản thương hiệu driVadz và Casynet

Năm 2007 Công ty Cổ phần Đầu tư Bắc Thủ Đô (viết tắt: NCI) được thành lập, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực dự án ý tưởng sáng tạo mới, khởi nguồn cho sự ra đời thương hiệu driVadz.vn vào năm 2015 - chuyên lĩnh vực quảng cáo trên xe ô tôquảng cáo trên xe máy. Năm 2020 một dự án sáng tạo mới đã được ra đời mang tên Casynet.com, mở đầu cho sự liên kết, song hành đưa thị trường ô tô, xe máy tại Việt Nam ngày càng phát triển ở mọi phương diện. 

Casynet.com là nền tảng thương mại điện tử HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ giúp các cửa hàng dịch vụ ô tô, xe máy quản lý hiệu quả và dễ dàng kết nối với mọi chủ xe tại Việt Nam. 

Với thông điệp JOIN US YOU LIKE - Tham Gia Bạn Sẽ Thích, TMĐT Casynet luôn nỗ lực giúp kết nối hiệu quả chủ xe với các cửa hàng dịch vụ về ô tô, xe máy, là cầu nối giúp khách hàng nhanh chóng nhận những quyền lợi lớn. Dễ dàng tạo lập và đăng bán gian hàng trên hệ thống online và thực hiện các thao tác tìm kiếm, so sánh đánh giá, nhận ưu đãi về các sản phẩm gần cửa hàng và khu vực mong muốn. 

Tham gia sàn TMĐT Casynet.com Bạn Sẽ Thích

Tham gia Casynet khách hàng có thể trở thành 1 trong những đối tác driVadz khi đăng ký tham gia chương trình dán quảng cáo trên xe ô tô, xe máy. Và khách hàng thân thiết của driVadz cũng thật dễ dàng tham gia TMĐT Casynet.com khi có nhu cầu đầu tư cho xe máy hoặc xe hơi của mình. 

Sự liên kết giữa 2 thương hiệu quảng cáo trên xe driVadz và trang thương mại điện tử Casynet, đã tạo nên môi trường song hành quyền lợi đối với cộng đồng chủ xe và cộng đồng chủ cửa hàng.


Casynet và driVadz song hành quyền lợi đối với khách hàng

Khách hàng nhận những lợi ích gì khi tham gia hệ thống TMĐT Casynet. 

Những năm trước chủ xe muốn tìm một cửa hàng hoặc garage sửa chữa xe, đều mất khá nhiều thời gian tìm kiếm, chọn lựa đơn vị uy tín. Các cửa hàng cũng vậy, có những nơi dịch vụ rất tốt nhưng vì vị trí địa lý hay chiến lược marketing chưa hợp lý mà rất khó thu hút được khách hàng. Ngày nay, nhờ có Casynet mà các chủ xe cũng như chủ cửa hàng tìm đến nhau một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn. 

Chủ cửa hàng nhận những quyền lợi lớn từ trang TMĐT Casynet 

Casynet giúp các cửa hàng về xe ô tô, xe máy có thể quảng bá những sản phẩm, dịch vụ và triển khai các chương trình khuyến mại đến với khách hàng của mình. Đồng thời, chủ cửa hàng được kết nối, tương tác với khách hàng và quản lý hoạt động một cách hiệu quả hơn. Những lợi ích tuyệt vời mà Casynet.com mang đến:

- Được hỗ trợ các công cụ để giới thiệu và quảng bá các mặt hàng, dịch vụ trên hệ thống Casynet.com.

- Chủ cửa hàng được hỗ trợ xây dựng một cửa hàng online riêng cho mình và thông qua đó, bạn có thể đăng tin về sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp trên các gian hàng online. Mọi hoạt động hoàn toàn được miễn phí và không tốn một chi phí nào. 

- Được hỗ trợ các công cụ giới thiệu và quảng bá các mặt hàng, dịch vụ các cửa hàng của Casynet.com.

- Trò chuyện, trao đổi thông tin với chủ xe một cách trực tiếp và nhanh chóng thông qua các tính năng vô cùng hiện đại như: chat, gọi điện.

- Được hỗ trợ chỉ đường bởi Google map để biết được các chủ xe nào đang ở gần cửa hàng của mình.

- Giúp chủ cửa hàng tăng doanh thu thông qua các dịch vụ nhận đặt chỗ, đặt hàng hoặc dịch vụ trước trên cửa hàng online. Qua đó, cũng sắp xếp lịch trình phù hợp và thống nhất để phục vụ tốt nhất từng khách hàng.

- Được hỗ trợ thiết kế các chương trình khuyến mãi, tích điểm, combo hậu mãi đẹp, hấp dẫn, lôi cuốn, thu hút nhiều khách hàng hơn.

- Quản lý việc bán hàng online một cách hiệu quả nhờ các thông tin đều được cập nhật và sắp xếp hệ thống, quản lý thanh toán, phân công công việc cho nhân viên trong khoảng thời gian nhất định.

- Tiếp nhận những phản hồi và đánh giá của khách hàng thông qua hệ thống. Từ đó, khắc phục các điểm yếu và phát huy các điểm mạnh.

Những quyền lợi lớn không thể bỏ qua khi chủ cửa hàng tham gia hệ thống TMĐT Casynet

Lợi ích của chủ xe khi tham gia hệ thống Casynet.com

Casynet hỗ trợ chủ xe ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào, chỉ cần truy cập vào website https://casynet.com. Tại đây, bạn có thể thoải mái mua hàng online, xem hình ảnh sống động của sản phẩm bất cứ khi nào để trang bị cho những chiếc xe yêu quý của mình. Chủ xe khi tham gia hệ thống TMĐT Casynet nhận được những quyền lợi như sau: 

- Gợi ý tìm kiếm những cửa hàng gần nhất với sự hỗ trợ của Google Map, chỉ dẫn chủ xe đến cơ sở dịch vụ một cách nhanh chóng.

- Thoải mái lựa chọn các cửa hàng uy tín và phù hợp, đánh giá và feedback về chất lượng dịch vụ của cơ sở cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm.

- Mua sản phẩm với giá cả ưu đãi nhất. Sản phẩm đa dạng, nhiều hình ảnh được cung cấp bởi nhiều cửa hàng khác nhau. chủ xe có nhiều sự lựa chọn hơn.

- Đặt sản phẩm hoặc dịch vụ trước, tránh tình trạng chờ đợi, mất thời gian.

- Được tư vấn và giải đáp các thắc mắc nhanh chóng thông qua điện thoại, chat ngay trên hệ thống. 

Những quyền lợi ưu việt khi chủ xe tham gia hệ thống TMĐT Casynet

Làm thế nào để tham gia trang TMĐT Casynet?

Để đăng ký tham gia hệ thống TMĐT chỉ với các thao tác đơn giản, khách hàng có 2 cách để tạo tài khoản: Đăng ký đăng nhập bởi các kênh liên kết (Facebook, Google) hoặc trực tiếp tạo tài khoản trên hệ thống Casynet

Video hướng dẫn cách tham gia hệ thống TMĐT Casynet.com: https://bitly.com.vn/7ihSh

Trong giai đoạn hiện tại khi trang thương mại Casynet.com đang trở thành mỏ vàng lớn thu hút các chủ cửa hàng tham gia hệ thống, nhưng Casynet cũng đang dần hoàn thiện những tính năng tiện ích giúp quá trình mua bán hàng hóa tiện dụng và hoàn thiện hơn. Với sự nỗ lực xây dựng, phát triển, không ngừng thay đổi và hoàn thiện thương hiệu. Trong tương lai không xa driVadz nói chung và Casynet nói riêng sẽ không ngừng nỗ lực phát triển và đưa Công ty Cổ phần Đầu tư Bắc Thủ Đô (NCI) ngày càng vươn xa trong nước và quốc tế. 

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 18006825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

 

 

    
        Tắt/Close