24/09/2018 17:07

CHÍNH THỨC BÙNG NỔ CHIẾN DỊCH MICHELIN PRIMACY 4 – AN TOÀN TRÊN MỌI NẺO ĐƯỜNG KHẮP VIỆT NAM

Sau hàng loạt những thiết kế đột phá như Primacy 3ST, Primacy SUV,...  Michelin vẫn luôn không ngừng cải tiến tính an toàn, độ bền, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là phát huy hiệu suất hoạt động toàn diện của lốp cùng một thời điểm nhưng vẫn đảm bảo không mất đi một tính năng đơn lẻ nào. Đó chính là ý nghĩa của công nghệ Michelin Total Performance - Công nghệ đem đến nhận diện thương hiệu trên từng sản phẩm lốp MICHELIN.  Sự ra đời của Primacy 4  đầu năm 2018 đã mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho các tín đồ yêu xe.

Hình ảnh có liên quan

Primacy 4 với tiêu chí "An toàn khi mới, an toàn khi mòn" cho hiệu suất bám trên đường ướt vượt trội, ngay cả khi lốp đã mòn. Với khoảng cách phanh ngắn hơn 2,5 mét khi lốp còn mới và đạt tới 5,1 mét ngay khi lốp đã mòn, hiệu suất bám đường vượt trội này đã được so sánh với các thương hiệu lốp cao cấp khác trên thị trường. Thử nghiệm với lốp ở mức chiều sâu gai còn 2mm, trên đường ướt ở tốc độ từ 80km/h xuống 0km/h với kích cỡ lốp 225/50 R17 trên xe Honda Accord.

Được sự tin tưởng từ phía đối tác Michelin, driVadz đã tiến hành mở rộng độ phủ thương hiệu cho Primacy 4 với 209 xe mang hình ảnh quảng cáo phủ sóng khắp mọi nẻo đường tại 7 tỉnh, thành phố: Hà Nội - Hải Phòng - Vinh - Đà Nẵng - Bình Dương - Hồ Chí Minh - Cần Thơ.

Quyết định trao niềm tin trong mục tiêu quảng bá thương hiệu của mình cho driVadz, Michelin cũng tạo cơ hội cho các chủ xe có cơ hội hiểu rõ hơn về thương hiệu cũng như cơ hội được kiếm thêm thu nhập cho mình.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ô tô và ngoài trời

Nâng tầm thương hiệu và lan tỏa cộng đồng là điều mà driVadz hân hạnh khi trở thành cầu nối giữa thương hiệu với các chủ xe. Hãy lựa chọn gói quảng cáo với quyền lợi hấp dẫn, hình ảnh xe đẳng cấp để đồng hành cùng với thương hiệu quốc tế trên các cung đường trong thời gian sắp tới.

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close