23/10/2018 17:43

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẮC THỦ ĐÔ ĐƯỢC TRAO CHỨNG NHẬN "DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC VỀ CHỈ SỐ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG"

Chuẩn mực CSI:2018 (Customer Satisfaction Index) là chỉ số đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với các ngành hàng, các doanh nghiệp ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đây là một chương trình khảo sát do Viện Nghiên cứu Kinh tế tổ chức. Theo đó, chứng nhận của Doanh nghiệp sẽ được phát hành song ngữ (Việt - Anh) tại thị trường Việt Nam dựa trên báo cáo từ Hội đồng Viện Nghiên cứu Kinh tế, dưới sự giám sát chất lượng Quốc tế bởi đại diện Tổ chức đánh giá và chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức, Châu Âu).

Việc được cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn CSI 2018 là một tin vui đối với Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên trong toàn công ty, giúp cho Bắc Thủ Đô đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ quảng cáo tại thị trường Việt Nam. Đây là danh hiệu cao qúy, khẳng định một lần nữa chất lượng dịch vụ của công ty cổ phần đầu tư Bắc Thủ Đô - đơn vị chủ quản của cộng đồng quảng cáo trên xe driVadz đối với khách hàng.

Quá trình hoạt động và phát triển gần 4 năm, công ty cổ phần đầu tư Bắc Thủ Đô đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày càng đa dạng, hiện đại và tiện ích, đáp ứng được những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, công tác chăm sóc khách hàng, luôn được Bắc Thủ Đô chú trọng, quan tâm thông qua các hoạt động thiết thực. Chính nhờ vậy Bắc Thủ Đô hiện đang là công ty giữ vị trí số 1 về dịch vụ quảng cáo trên các phương tiện giao thông (quảng cáo trên ô tô và xe máy).

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

 
    
        Tắt/Close