03/12/2019 15:20

Mỹ phẩm "QUỐC DÂN" dành cho làn da phụ nữ Việt

Mỹ phẩm là "món quà" thiết yếu không thể thiếu của phụ nữ. Sản phẩm Ngoại quốc nhiều nhưng hàng nhái cũng không thiếu, giá cả đi đôi với chất lượng. Điều này trở nên ám ảnh với rất nhiều chị em phụ nữ Việt. Hiểu được tâm lý người dùng, YHL đã mang thương hiệu mỹ phẩm "QUỐC DÂN" đến với chị em.  Lựa chọn driVadz, đơn vị giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu YHL đến gần với người tiêu dùng với phương thức gần gũi sử dụng chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô hoặc xe máy.

YHL quảng bá thương hiệu trên xe GrabCar 

Với thương hiệu được nhiều chị em Việt tin dùng YHL ngày càng chứng minh đẳng cấp mỹ phẩm Quốc dân. Không điều gì không thể khi người Việt dùng hàng Việt, giá cả phải chẳng đi đôi với chất lượng lớn. Được sản xuất với công nghệ tiên tiến hiện đại, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Mỹ phẩm YHL ngày càng giúp phụ nữ Việt luôn tươi trẻ và kéo dài thanh xuân.

Thương hiệu YHL hợp tác cùng driVadz tổ chức chiến dịch "Mỹ phẩm Quốc dân" với tông vàng là màu chủ đạo trên chiếc xe ô tô GrabCar, thiết kế đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt, tạo sức hút lớn trên mọi nẻo đường TP Hồ Chí Minh.

Giải Decal thiết kế tông màu vàng tươi khi quảng cáo trên xe ô tô 

driVadz là hình thức quảng cáo trên xe cá nhân (ô tô hoặc xe máy) được thiết kế đặc biệt dành cho xe hoạt động dịch vụ và xe gia đình. Với khả năng di chuyển vài nghìn km mỗi tháng, cùng hình ảnh thiết kế đẹp mắt trải dài hai bên thân xe sẽ giúp cho thương hiệu YHL và thông điệp của doanh nghiệp xuất hiện trên khắp nẻo đường, tuyến phố với tần suất cao, tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng với cộng đồng.

Quảng cáo thương hiệu trên xe ô tô hoặc quảng cáo trên xe máy là những phương thức quảng cáo độc đáo nhất hiện nay, chi phí thấp, đồng thời các doanh nghiệp có thể nhận được hiệu quả cao, ngoài doanh số, còn có thể tăng nhận diện thương hiệu đến khách hàng.

Quảng cáo trên xe ô tô và quảng cáo trên xe máy là phương thức quảng cáo hot nhất hiện nay 

Mỹ phẩm YHL lựa chọn quảng cáo trên xe ô tô một trong những phương thức quảng cáo được nhiều doanh nghiệp chọn nhất hiện nay. Dải Decal sẽ được thiết kế đẹp nhất và dán trên các tấm cửa xe ô tô, giúp thu hút ánh nhìn công chúng.

driVadz tin rằng YHL sẽ không ngững bùng nổ trên thị trường mỹ phẩm Việt và ra tăng doanh số.

Thông tin chiến dịch:

- Chiến dịch diễn ra: Từ 20/11/2019 - 20/02/2020

- Khu vực quảng cáo: TP Hồ Chí Minh

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

    
        Tắt/Close