01/12/2020 11:06

QUẢNG CÁO GRABIKE VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KHÔNG THỂ BỎ QUA

Hiện nay, xe máy vẫn là phương tiện tham gia giao thông chủ yếu và chiếm đa số ở Việt Nam. Chính vì vậy, lợi dụng sự linh động và số lượng đông đảo mà hình thức quảng cáo GrabBike được ra đời. Ngay sau khi tiếp cận với thị trường, quảng cáo GrabBike đã tạo được sự khác biệt và khẳng định được hiệu quả của mình. Vậy hình thức quảng cáo này là gì? Tại sao nên lựa chọn hình thức quảng cáo này?

Quảng cáo GrabBike là gì?

Quảng cáo GrabBike là một hình thức trong quảng cáo lưu động gắn các tấm frame trên xe máy Grab. Cụ thể, với hình thức quảng cáo GrabBike, thương hiệu/thông điệp quảng cáo được in lên một tấm bảng frame được gắn cố định sau xe máy. Các thông điệp sẽ được những chiếc xe máy chở đi khắp mọi nẻo đường, tiếp cận được vô số khách hàng và dễ dàng đi vào tâm trí người dùng một cách tự nhiên nhất. Vì vậy, quảng cáo GrabBike nhận hiệu ứng không kém với các mô hình như quảng cáo GrabCar luôn nhận được sự yêu thích và nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Quảng cáo GrabBike gây được hiệu ứng truyền thông tốt

Những ưu điểm của quảng cáo GrabBike

Không phải tự nhiên mà ngay khi du nhập vào Việt Nam lại được yêu thích bởi tính hiệu quả cao và chi phí thấp. Điều này được thể hiện rõ qua các ưu điểm sau:

  • Số lượng khách hàng được tiếp cận tự nhiên và tăng nhanh trên xe quảng cáo GrabBike:

Ưu điểm lớn nhất của quảng cáo GrabBike chính là độ tiếp cận khách hàng trực tiếp lớn, bởi phương tiện tham gia giao thông chủ yếu hiện nay ở Việt Nam vẫn là xe máy. Trên hành trình của các xe máy trong hệ thống quảng cáo lưu động, thông điệp của doanh nghiệp sẽ đến được với khách hàng theo cách tự nhiên nhất. Khách hàng sẽ bị ấn tượng với các biển quảng cáo sau xe máy đầy màu sắc trên đường, hay những biển quảng cáo nổi bật khi dừng lại mua hàng, gửi xe ở các bến đỗ... sẽ đi vào tâm trí khách hàng một cách tình cờ và tự nhiên.

Hơn nữa, những giờ cao điểm tắc đường, các biển frame quảng cáo được gắn đằng sau đuôi xe máy vô cùng nổi bật sẽ thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Đặc biệt, giờ cao điểm của những thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn… với hàng trăm phương tiện giao thông kẹt cứng, những chiếc biển quảng cáo này sẽ gây sự chú ý lớn và để lại ấn tượng đặc biệt trong tâm trí nhiều người.

Lượng tiếp cận khách hàng từ quảng cáo GrabBike rất lớn

  • Cách tiếp cận khách hàng tự nhiên hơn nhờ quảng cáo GrabBike:

Với các hình thức quảng cáo như truyền hình, bảng biểu, hay Facebook Ads, Google Ads… đã quá quen thuộc và đôi khi gây ức chế cho khách hàng. Khách hàng có thể “chuyển kênh”, tắt quảng cáo ngay lập tức vì cảm thấy bị làm phiền, không gây thiện cảm với khách hàng tiềm năng, chất lượng tiếp cận và quảng cáo cũng không hiệu quả như mong muốn. Ngược lại, quảng cáo GrabBike mang tính chất tự nhiên để khách hàng chủ động tiếp cận. Do đó hình ảnh của doanh nghiệp, thông điệp quảng cáo sẽ dễ dàng đi vào tâm trí mỗi khách hàng và tạo thiện cảm.

Chẳng hạn như khi đang đi trên đường giữa trời nắng oi ả lên đến 40 -50 độ C, bạn nhìn thấy chiếc xe máy Grab đi ngay bên trên với tấm biển màu xanh lá tươi mát quảng cáo cho hãng nước giải khát nào đấy. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy “thèm khát” và “dịu mát” hơn. Đây chính là cách tiếp cận tự nhiên nhất mà các doanh nghiệp mong muốn phải không?

  • Chi phí quảng cáo thấp nhờ quảng cáo GrabBike:

Chi phí quảng cáo GrabBike so với các loại hình quảng cáo khác hiện nay là rất thấp. Với mức chi phí chỉ vô cùng rẻ cho một quảng cáo lưu động, doanh nghiệp của bạn đã tiếp cận được khối lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn.

Bạn thử tưởng tượng trong 1km với hàng chục chiếc xe máy trong hệ thống tham gia hình thức này sẽ tiếp cận được bao nhiêu khách hàng? Con số này rất lớn phải không? Vì vậy đây là mức chi phí lý tưởng cho một chiến dịch quảng cáo có lượng tiếp cận khách hàng tự nhiên lớn như vậy.

  • Frame quảng cáo GrabBike có thể phát sáng vào ban đêm:

Khác với những loại hình quảng cáo trên các phương tiện khác, frame quảng cáo GrabBike lại phát huy điểm mạnh có thể liên tục phát sáng trong trời đêm tối, dễ dàng tiếp cận khách hàng bất kể mọi thời gian trong ngày. Ánh đèn sáng phát ra từ frame xe, giúp hình ảnh và thông điệp được nổi bật, tạo hiệu ứng chú ý cao hơn dù xe đang dừng hoặc di chuyển liên tục trong đêm tối.

Frame quảng cáo GrabBike có thể phát sáng vào ban đêm

Đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ quảng cáo GrabBike hiện nay

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo trên xe máy, quảng cáo trên xe ô tô và các hình thức quảng cáo GrabdriVadz được đánh giá là địa chỉ uy tín điểm đến tin cậy cho các doanh nghiệp. DriVadz sở hữu hệ thống xe máy được gắn GPS nên có thể kiểm soát được quãng đường và các thông điệp được chở đến.

DriVadz là đơn vị tiên phong trong quảng cáo Grab, là đối tác lớn của đơn vị Grab

Đồng thời, các thiết kế biển quảng cáo của driVadz cũng được tính toán bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm giúp thỏa mãn tính thẩm mỹ và tiện lợi cho cả người điều khiển phương tiện và người nhìn. Vì vậy, những chiến dịch quảng cáo GrabBike của driVadz đều nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo lưu động với các dịch vụ quảng cáo trên xe đa dạng (đặc biệt với quảng cáo GrabCar, quảng cáo GrabBike) hàng đầu Việt Nam.

Có thể nói, những ưu điểm của quảng cáo GrabBike là vô cùng to lớn mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần đến. Vì vậy, bạn hãy gọi đến tổng đài 1800 6825 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên gia!

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 18006825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest

    
        Tắt/Close