10/06/2022 17:01

ROADSHOW XE MÁY CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

1. Giới thiệu về hình thức Roadshow xe máy

Roadshow xe máy là hình thức roadshow sử dụng xe máy làm phương tiện diễu hành. Đoàn xe sẽ dán decal, gắn cờ phướn hoặc biển quảng cáo cỡ nhỏ trên thân xe để quảng bá cho chiến dịch, kèm theo đó là dàn PG, PB mặc đồng phục của hãng điều khiển những chiếc xe này theo hàng trên đường phố. Đoàn roadshow sẽ di chuyển lần lượt qua những tuyến phố lớn trong khu vực nội thành với tốc độ vừa phải để thu hút sự chú ý của đông đảo người đi đường.

Một chiến dịch chạy Roadshow xe máy diễn ra trong thời gian không lâu (từ 5 – 7 ngày) nhưng đủ để gây được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng.

Một số sự kiện Roadshow xe máy ấn tượng tại Việt Nam có thể bạn đã từng xem qua:

Roadshow “chào sân” của thương hiệu Spotify tại Việt Nam

Roadshow chiến dịch Black Friday nhãn hiệu thời trang Ivy Moda

Roadshow “thả thính” của ứng dụng đặt đồ ăn BAEMIN

2. Roadshow xe máy – Hình thức truyền thông tức thời mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng

Giống như các hình thức quảng cáo Roadshow khác, chạy Roadshow xe máy được triển khai nhằm tác động, tạo ấn tượng ngay lập tức đối với người xem đang tham gia giao thông trên đường. Đoàn xe sở hữu vẻ bề ngoài nổi bật, di chuyển theo một hàng thẳng chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý ở những nơi mà nó đi qua.

Ngoài ra, roadshow xe máy còn sở hữu rất nhiều lợi thế truyền thông nổi bật mà bất cứ doanh nghiệp nào đang có nhu cầu quảng bá thương hiệu cũng phải quan tâm.

  • Phù hợp với đặc điểm giao thông tại Việt Nam

Xe máy hiện vẫn là phương thức giao thông chủ yếu tại Việt Nam nên dễ dàng lựa chọn các chủng loại xe, màu xe theo yêu cầu từ phía nhãn hàng. Hơn nữa, xe máy có kích thước nhỏ gọn, dễ điều khiển, phù hợp với các tuyến đường nhỏ hẹp và tình trạng giao thông đông đúc của nước ta, thuận lợi cho việc lên lộ trình roadshow.

  • Chi phí marketing hợp lý

Không quá cao như xe ô tô 4 – 5 chỗ hay xe buýt 2 tầng, chi phí cho sự kiện Roadshow xe máy tiết kiệm hơn, phù hợp hơn với ngân sách của mọi nhãn hàng ở các lĩnh vực khác nhau. Đây có lẽ là lý do đầu tiên mà nhiều doanh nghiệp cân nhắc sử dụng hình thức này. Hơn nữa, Roadshow thường diễn ra trong thời gian không lâu ( 5-7 ngày) nên rất phù hợp cho các sự kiện ra mắt thương hiệu, sản phẩm mới của doanh nghiệp tới người tiêu dùng, góp phần lan tỏa nhanh độ nhận diện thương hiệu.

  • Dễ dàng điều chỉnh tốc độ khi diễu hành

Roadshow xe máy có thể khắc phục được hầu hết các khó khăn của Roadshow đi bộ hay xe ô tô. Xe máy vừa có thể đi đường dài, vừa có thể đi các tuyến đường ngắn mà không hề gây khó khăn trong việc điều khiển cho người lái. Tốc độ xe di chuyển vừa phải có thể đạt được hiệu quả cao nhất khi tiếp cận với các đối tượng đi đường. Vừa giúp người điều hành roadshow dễ dàng theo dõi tiến trình, vừa giúp đội ngũ nhân sự tham gia bắt kịp cả đoàn.

  • Thiết kế quảng cáo đa dạng

Mẫu thiết kế sử dụng với Roadshow xe máy cũng đa dạng và linh hoạt hơn. Các hình thức như decal, cờ quảng cáo hay biển quảng cáo cỡ nhỏ đều có thể áp dụng được với xe máy. Điều này giúp thương hiệu thỏa sức sáng tạo các mẫu thiết kế độc lạ, phá cách, bổ sung thêm nhiều hoạt động : trò chơi tương tác, phát tờ rơi, tặng sản phẩm dùng thử…trong quá trình triển khai nhằm hút trọn sự chú ý của người đi đường.

Roadshow xe máy với biển quảng cáo có đèn led nổi bật khi thành phố lên đèn

3. driVadz – đơn vị cung cấp dịch vụ Roadshow xe máy uy tín

Với uy tín và kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trên phương tiện giao thông nói chung và chạy Roadshow quảng cáo nói riêng, driVadz luôn đảm bảo cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp gặt hái được thành công rực rỡ, chiếm trọn niềm tin nơi người tiêu dùng.

Drivadz vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc – Đẳng cấp quốc tế 2021

Chúng tôi sẽ tư vấn và triển khai cho doanh nghiệp một kế hoạch Roadshow phù hợp nhất với thương hiệu và ngân sách, đảm bảo toàn bộ các khâu bước đều được thực hiện thành công : từ setup chương trình, chuẩn bị vật dụng, thiết kế và in ấn maquette, thi công quảng cáo, quay phim, chụp hình sự kiện,...

Liên hệ với driVadz  ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật thông tin cũng như báo giá quảng cáo Roadshow với nhiều chiết khấu hấp dẫn.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1900 638384

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest.
    
        Tắt/Close