22/03/2019 12:20

SÔI ĐỘNG DU XUÂN CÙNG SAIGONTOURIST

DU XUÂN CÙNG SAIGONTOURIST - CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT

Công ty Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (Saigontourist) được hình thành và đi vào hoạt động từ năm 1975. Saigontourist được Tổng cục Du lịch Việt Nam đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực du lịch do những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển ngành du lịch cả nước với nhiều mô hình dịch vụ như: lưu trú, nhà hàng, lữ hành, vui chơi giải trí, thương mại, xuất nhập khẩu, cửa hàng miễn thuế, vận chuyển, xây dựng, đào tạo nghiệp vụ du lịch & khách sạn, sản xuất & chế biến thực phẩm...

Trong những năm qua, Saigontourist đã đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh, và hiện đang quản lý 8 công ty dịch vụ lữ hành, 54 khách sạn, 13 khu du lịch và 28 nhà hàng với đầy đủ tiện nghi. Với phương châm "Thương hiệu - Chất lượng - Hiệu quả - Hội nhập", Saigontourist sẽ chú trọng vào việc tăng cường hiệu quả kinh doanh, cải tiến chất lượng dịch vụ, phát triển vốn đầu tư để nâng cấp cơ sở vật chất, phát triển sản phẩm mới mang nét đặc trưng văn hóa truyền thống, tăng cường công tác tuyên truyền - quảng bá - tiếp thị đến các thị trường mục tiêu và tiềm năng.

Đồng hành cùng Lữ hành Saigontourist, bạn sẽ có những hành trình chất lượng nhất với mức giá yêu thương cùng ưu đãi cực hấp dẫn trong mùa du xuân thưởng hội đầu năm này.

Nâng tầm thương hiệu và lan tỏa cộng đồng là điều mà driVadz hân hạnh khi trở thành cầu nối giữa Saigontourist với các chủ xe tại khu vực TP.HCM. Hãy lựa chọn gói quảng cáo với quyền lợi hấp dẫn, hình ảnh xe đẳng cấp để đồng hành cùng với thương hiệu quốc tế trên các cung đường trong thời gian sắp tới.

 

Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: Từ 22/03/2019 – 22/05/2019

- Khu vực quảng cáo: TP.HCM

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 18006825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close