29/08/2019 15:22

TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN ĐẦU TƯ QUẢNG CÁO TRÊN XE GRABCAR?

1. Quảng cáo trên xe GrabCar – Hình thức quảng cáo mới mẻ đang bùng nổ mạnh mẽ tại thị trường Việt

Quảng cáo dán trên xe ô tô Grab chính là hình thức quảng cáo được đánh giá mang lại hiệu quả rất cao. Tuy mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng nó đã nhanh chóng chứng tỏ được vị thế của mình trong ngành quảng cáo. Bằng chứng là có rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng đã tin tưởng và lựa chọn đầu tư loại hình này và những chiến dịch quảng bá thương hiệu dán trên xe ô tô Grab thường đem lại hiệu quả truyền thông rất cao. 

Quảng cáo trên xe GrabCar nhanh chóng khẳng định được vị trí trong lĩnh vực truyền thông

Có thể dễ dàng nhận thấy sự bùng nổ của loại hình này qua những chiếc xe ô tô Grab dán quảng cáo chạy khắp các nẻo đường, ngõ hẻm. Hình ảnh này đã trở nên quen thuộc đối với người dân đặc biệt là những ai sinh sống ở các thành phố lớn mỗi khi ra ngoài để học tập và làm việc. 

2. Những lý do doanh nghiệp nên đầu tư ngay loại hình quảng cáo trên xe GrabCar

  • Độ phủ rộng, chạm được tới nhiều khách hàng tiềm năng

Đây là một trong những lợi ích không thể không kể tới của loại hình quảng cáo này. Quảng cáo dán trên xe GrabCar có tính di động cao sẽ chạy trên những tuyến đường, ngõ phố có nhiều khách hàng mục tiêu cũng như tiếp cận được nhiều đa dạng đối tượng khách hàng. Nếu so với bảng quảng cáo ngoài trời truyền thống có tính cố định, không di chuyển được thì quảng cáo bằng xe ô tô Grab car có ưu điểm vượt trội hơn hẳn. 

Quảng cáo trên xe GrabCar có tỷ lệ tiếp xúc công chúng cao

Bởi người đi đường sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn trong lúc đang chờ đèn đỏ, tại bãi đỗ xe hay tại những nhà trường, bệnh viện. Tần suất xuất hiện của quảng cáo nhiều lần sẽ khiến khách hàng ấn tượng với thương hiệu của bạn, khơi gợi trí tò mò trong họ về sản phẩm. 

  • Tính thẩm mỹ của quảng cáo cao, tạo được thiện cảm trong mắt khách hàng

Bởi những chiếc xe chạy Grab đều là xe thuộc sở hữu cá nhân nên tính thẩm mỹ luôn cao hơn so với những phương tiện giao thông công cộng khác. Các chủ xe vệ sinh kĩ lưỡng, chăm sóc xe cẩn thận sẽ tạo được thiện cảm đối với khách hàng, làm đẹp cho cảnh quan đô thị. 

Hình ảnh quảng cáo trên xe GrabCar của driVadz

  • Hiệu ứng Marketing truyền miệng: 

Những tài xế chạy Grab đăng ký tham gia chiến dịch dán quảng cáo trên xe hơi sẽ đem câu chuyện, thông điệp của thương hiệu nhãn hàng kể cho người thân, bạn bè, khách hàng của họ. Hiệu quả Marketing truyền miệng sẽ góp phần đáng kể trong việc tạo nên thành công cho chiến dịch quảng bá đấy. 

  • Phù hợp với mọi doanh nghiệp nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ

Bạn muốn có một chiến dịch quảng bá đem lại hiệu quả cao nhưng lại e ngại về ngân sách? Vậy thì hãy nên lựa chọn ngay quảng cáo dán trên xe ô tô Grab. Đây là loại hình truyền thông có giá thành phải chăng, hợp lý không hề đắt đỏ như một số hình thức quảng cáo OOH khác. 

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ cung cấp được cho bạn những thông tin hữu ích về quảng cáo dán trên xe ô tô GrabCar. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn đơn vị thực hiện loại hình này uy tín, chuyên nghiệp thì có thể lựa chọn driVadz – công ty quảng cáo lưu động hàng đầu hiện nay. 

    
        Tắt/Close