22/11/2019 15:23

THÁNG 10, CHÚNG TA CÓ HẸN CÙNG FWD MUSIC FEST

Năm 2016, FWD mua lại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Great Eastern (Việt Nam) và đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam. FWD Vietnam tập trung phát triển các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực tế của khách hàng, bao gồm: bảo hiểm nhân thọ, tai nạn cá nhân, bệnh hiểm nghèo và các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe khác. Hoạt động tại nhiều quốc gia bao gồm Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia, Tập đoàn bảo hiểm FWD mang đến một luồng gió mới cho thị trường bảo hiểm và không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm và dịch vụ của mình.

Đến nay FWD ngày càng phát triển tại Việt Nam, được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, hình thức chăm sóc, tri ân khách hàng mỗi năm luôn có sự đầu tư mới lạ, tạo dựng niềm tin vững chắc đối với khách hàng.

FWD lựa chọn driVadz quảng bá sự kiện âm nhạc lớn tri ân khách hàng trong năm

Trở lại sau những màn trình diễn tri ân khách hàng choáng ngợp năm 2018, FWD Music Fest Sống đầy 2019 với sự hội tụ của các siêu sao hàng đầu nhạc Việt, diễn ra tại Hà Nội, hứa hẹn mang đến một đại tiệc âm nhạc hấp dẫn.

Hợp tác cùng driVadz, FWD đã tổ chức chiến dịch “quảng bá sự kiện” trên các xe ô tô GrabCar, với  thiết kế màu cam nổi bật trên dải Decal cùng với hình ảnh các nghệ sĩ nổi tiếng, tạo sức hút lớn đối với cộng đồng khi tham gia giao thông. driVadz tin rằng đây sẽ là sự kiến lớn nhất trong năm mà rất nhiều khách hàng của FWD hưởng ứng và chờ đợi.

FWD lựa chọn GrabCar cho chiến dịch lớn tại TP Hà Nội 

Để được chứng kiến màn âm nhạc 1-0-2 này bạn không thể mua vé, vì vậy để cùng FWD tham gia sự kiện bạn cần đăng ký các dịch vụ bảo hiểm và trở thành khách hàng thân thiết của FWD trong năm 2019 này.

Thông tin chiến dịch:

- Chiến dịch diễn ra: Từ 04/09/2019 - 04/11/2019

- Khu vực quảng cáo: TP Hà Nội

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

 
    
        Tắt/Close