27/08/2018 09:02

THÔNG CÁO BÁO CHÍ: RA MẮT NỀN TẢNG O2O GRAB ADS

Với GrabAds, các đối tác tài xế và các đối tác giao hàng có thể linh hoạt lựa chọn quảng cáo yêu thích để kiếm thêm thu nhập. Các sản phẩm của GrabAds, ví dụ như quảng cáo trong xe ôtô hay quảng cáo trong ứng dụng của người dùng, đều được tùy chỉnh và tính toán phù hợp với từng thị trường.

GrabAds sẽ sử dụng dữ liệu lớn (big data), sự thấu hiểu thị trường địa phương và nền tảng O2O để tạo ra các chương trình tương tác giúp các thương hiệu có thể lựa chọn phân khúc người dùng và giảm thiểu chi phí. Còn với người tiêu dùng, điều này cũng sẽ mang đến những trải nghiệm chọn lọc hơn, mang tính cá nhân hóa hơn, từ đó giúp họ đến gần hơn với các dịch vụ và doanh nghiệp mà họ quan tâm.

Tại Việt Nam, GrabAds đã ký thỏa thuận hợp tác với nhiều công ty quảng cáo trên thị trường nhằm giúp quảng bá các thương hiệu Việt Nam và quốc tế thông qua các chiến dịch marketing trên toàn quốc. Các thỏa thuận hợp tác này dựa trên chuyên môn, độ am hiểu thị trường của các đối tác nhằm mang đến kết quả tối đa và quản lý chiến dịch liền mạch cho các thương hiệu và các đối tác tài xế. drivAdz, đối tác chính của Grab, sẽ quản lý các chiến dịch quảng cáo trên cả các phương tiện 4 bánh và 2 bánh, trong khi các đối tác khác sẽ quản lý các chiến dịch quảng cáo chỉ trên phương tiện 4 bánh.

Kết quả hình ảnh cho drivadz

"GrabAds là một giải pháp hiệu quả giúp các đối tác tài xế và giao nhận tăng thêm thu nhập. Cùng với các đối tác, chúng tôi cam kết giúp các đối tác tài xế và giao nhận tăng thêm thu nhập hằng tháng từ GrabAds, đồng thời, giúp các thương hiệu gia tăng tối đa mức độ nhận biết và gắn kết với khách hàng", ông Nasheet Islam, Giám đốc GrabAds cho biết.

 

Nguồn brandsvietnam

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close