26/10/2020 10:53

FWD CÙNG DRIVADZ QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ GRAB ĐƯA THÔNG ĐIỆP TỚI CỘNG ĐỒNG HÀ NỘI

Năm 2019 bảo hiểm nhân thọ FWD lựa chọn driVadz là đơn vị truyền tải thông điệp quảng cáo trên xe ô tô Grab, mang tới công chúng sự kiện âm nhạc lớn nhất trong năm. Lễ hội được tổ chức nhằm tri ân các khách hàng FWD đã luôn đồng hành cùng đơn vị trong nhiều năm qua, sự kiện đã tạo thành công bứt phá, không ngừng nhận được sự quan tâm lớn đông đảo từ phía khách hàng và công chúng. Năm 2020 bảo hiểm nhân thọ FWD tiếp tục lựa chọn driVadz là đơn vị gắn kết thương hiệu đến gần hơn với cộng đồng.

 

FWD và quảng cáo trên xe ô tô Grab tại driVadz 

Năm 2016, FWD Việt Nam được thành lập, tập trung xây dựng phát triển các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực tế của khách hàng, bao gồm: bảo hiểm nhân thọ, bệnh hiểm nghèo, tai nạn cá nhân và các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe khác. Cùng với đối tác - Ngân hàng An Bình và Ngân hàng NAM A BANK. Đơn vị không ngừng lớn mạnh và luôn đi đầu trong việc kết nối mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời và những trải nghiệm chưa từng có trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ trên khắp Việt Nam.

Sau nhiều năm chiếm lĩnh thị trường Việt, tạo nên sự tin tưởng và gửi gắm những gói bảo hiểm ý nghĩa, hạnh phúc tới nhiều khách hàng. Lựa chọn driVadz là đơn vị chuyên mô hình quảng cáo Grab giúp quảng bá thương hiệu, thông điệp đến gần hơn với công chúng. Năm 2019 FWD tổ chức sự kiện âm nhạc Music Fest "Sống đầy" nhằm tri ân các khách hàng đã tin yêu đơn vị trong nhiều năm qua. Sự chuẩn xác và hiệu quả trong chiến dịch của FWD trước đó, đã tạo niềm tin để năm 2020 đơn vị bảo hiểm nhân thọ tiếp tục hợp tác với driVadz quảng bá thương hiệu đến gần hơn với cộng đồng. 

FWD quảng cáo trên xe ô tô Grab năm 2019

FWD quảng cáo trên xe ô tô Grab năm 2019 

 

Lan tỏa thông điệp quảng cáo trên xe ô tô Grab đến gần hơn với người Hà Nội. 

Bảo hiểm nhân thọ FWD đã chọn lựa 2 địa điểm Hà Nội và Hồ Chí Minh làm nơi quảng cáo thương hiệu trên xe ô tô với tổng số lượng gần 300 xe tại 2 địa điểm lớn của thành phố. 

Chỉ trong 2 ngày cuối tháng 10 năm 2020 hơn 100 xe ô tô đã được dán hoàn thiện tại Hà Nội, quá trình thi công dán decal thương hiệu bảo hiểm nhân thọ FWD nhanh và chuẩn xác giúp chiến dịch diễn ra đúng thời hạn, mang thông điệp nhẹ nhàng tông cam đơn sắc đã làm nổi bật logo và dòng chữ trắng: “Với FWD bảo hiểm phải dễ hiểu” tới người dân tại khu vực Hà Nội. 

Thi công dán decal quảng cáo trên xe Grab năm 2020

Thi công dán decal quảng cáo trên xe Grab năm 2020 

Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam đã thay đổi đột phá trong việc tối giản số lượng loại trừ bảo hiểm trong tất cả các sản phẩm để mang đến cho khách hàng phạm vi bảo vệ tối đa với mức phí bảo hiểm không đổi. Đến với FWD khách hàng sẽ cảm nhận sự đơn giản và dễ hiểu, được tư vấn kỹ những gói tài chính phù hợp nhu cầu của mỗi cá nhân. 

Một số hình ảnh quảng cáo driVadz cho chiến dịch FWD tại Hà Nội: 

Một số hình ảnh quảng cáo driVadz cho chiến dịch FWD tại Hà Nội:

 

Một số hình ảnh quảng cáo driVadz cho chiến dịch FWD tại Hà Nội:

 

Một số hình ảnh quảng cáo driVadz cho chiến dịch FWD tại Hà Nội:

 

Một số hình ảnh quảng cáo driVadz cho chiến dịch FWD tại Hà Nội:

 

Ưu điểm hình thức quảng cáo trên xe ô tô Grab 

Dán decal quảng cáo GrabCar là lĩnh vực quảng cáo ngoài trời trên các xe ô tô công nghệ Grab, hoạt động trên các tuyến đường phố nơi đông đúc người dân sinh sống và tham gia giao thông. Với tần suất di chuyển liên tục và cực lớn của mỗi ô tô Grab,  doanh nghiệp có thể dán decal các ấn phẩm quảng cáo lên các phương tiện giao thông để mang đi quảng bá khắp mọi cung đường từ nông thôn đến thành phố, giúp tiếp cận thông điệp tới cộng đồng thật hiệu quả. 

driVadz quảng cáo trên xe ô tô Grab cùng thương hiệu UNIQLO

Quảng cáo trên xe ô tô đã có từ rất lâu đời, tuy nhiên việc dán decal quảng cáo Grab trên xe ô tô mới chỉ xuất hiện và bùng nổ từ năm 2015 trở lại đây. Cũng giống như trên ô tô, dán hình ảnh trên Grab không chỉ giúp những chiếc xe trở nên độc đáo hơn mà còn mang lại 1 khoản thu nhập không hề nhỏ cho các tài xế. Vì thế có thể nói đây là mô hình quảng cáo nhận được sự quan tâm và hưởng ứng mạnh mẽ của rất nhiều tài xế cũng như các doanh nghiệp trong những năm gần đây.

driVadz quảng cáo trên xe ô tô Grab cùng thương hiệu Coca Cola

driVadz quảng cáo trên xe ô tô Grab cùng thương hiệu Coca Cola

Ưu điểm lớn của ô tô GrabCar sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận nhiều hơn với công chúng: 

     -      Hoạt động liên tục và ổn định, giúp quảng cáo không bị hạn chế cả về thời gian lẫn không gian ở các thành phố lớn.

     -      Phạm vi hoạt động ô tô chủ yếu ở các thành phố lớn nơi tập trung đông dân cư, là các đối tượng khách hàng tiềm năng.

     -      Tần suất ô tô, xe hơi hoạt động liên tục 24/7. Vì thế thông điệp quảng cáo cũng được truyền tải liên tục, dễ dàng tiếp cận trên diện rộng. 

     -      Dán decal quảng cáo trên ô tô với diện tích được mở rộng tối đa thu hút ánh nhìn từ người tham gia giao thông.

     -      Giải pháp quảng cáo có thiết bị đo lường hiệu quả dựa trên số km, lộ trình xe chạy mỗi ngày được kiểm soát chính xác qua hệ thống định vị GPS.

     -      Sự độc quyền thương hiệu được khẳng định mạnh mẽ khi xe quảng cáo chỉ chuyên chở duy nhất hình ảnh của doanh nghiệp và không có bất cứ thông tin không liên quan nào khác trên xe ô tô.

     -      Dán decal trên ô tô giá thành rẻ nhưng hiệu quả mang lại lớn.

 

Không ngẫu nhiên mà bảo hiểm nhân thọ FWD và rất nhiều doanh nghiệp khác lại lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô GrabCar tại driVadz, bởi những tính năng hữu ích, ưu điểm và quyền lợi lớn giúp hỗ trợ các doanh nghiệp rất nhiều. 

Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: Từ 22/10/2020 – 22/12/2020

- Khu vực quảng cáo: Hà Nội

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 18006825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest

 

 

 

    
        Tắt/Close